Ég veit ekki hvar ég væri ef ég hefði ekki bloggið...

Mér finns þetta merkileg frétt því að satt besta að segja þá hefur bloggið hjálpað mér sem einstæðri móðir með þörg fyrir mannleg samskipti mikið. Ég tala nú ekki um á tímum eins og núna að fá öll þau fallegu orð,hugsanir og stuðning sme þetta samfélag veitir manni það er ómetanlegt... ég hef nota blloggið til að spegla mig í fólki útí um heim allan og hefur það gefið mér mikinn styrk og stuðning í mínu lífi...

Til allra sem líta hér við TAKK FYRIR ALLA ÞÁ HJÁLP SEM ÞIÐ VEITIÐ MÉR DAGLEGA...

GUÐ GEYMI YKKUR... 


mbl.is Blogg gegn þunglyndi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þunglyndi er skelfilegur sjúkdómur og hef ég glímt við hann áratugum saman.

Það sem hefur hjálpað mér mest er sporavinna eftir 12 sporakerfi AA.

Ég var orðinn mjög djúpt sokkinn og lyf virkuðu ekkert á mig.

Kjartan (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband