Žį er aš sušurferšin langžrįša....

ég veit aš ég var bśinn aš skrifa ekki hér inn undir įhrifumm svefntaflna en ég geriš žaš nś samt nśa til aš segja ykkur aš viš męšginin erumį leišinn sušur ķ fyrrammįli ssvo aš hann geti mętt ķ uppskurš į fimmtudagsmorguninn į Gransįrsspitalanum... žannig aš nśna er bara aš klįra aš pakka og koms sé ķ hįttinn...

ég veri ekki hvaensg veršur meš blogg žarna fyrir sunnan.. en ég reyni samt...

Leifiš GUŠI leišbeins ykkur meš ljósi hans ķ lķsinu...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmgeir Karlsson

Góša ferš og gangi ykkur vel Magga :):)    Ég mun hugsa til ykkar į fimmtudaginn.

Hólmgeir Karlsson, 11.3.2008 kl. 23:25

2 identicon

Jamm og jęja, žar kom aš žvķ! Gangi ykkur SVAKALEGA VEL! Vona aš žś getir komiš meš fréttir af ykkur śr borginni sem fyrst...

Kiss, kiss og góšir straumar...Gušrśn og veikindapésarnir

Gušrśn (IP-tala skrįš) 12.3.2008 kl. 08:03

3 identicon

Gangi ykkur sem allra best og guš veri meš ykkur alla leiš.  Hugsum til ykkar og kveikjum į kerti .

 Knśs frį Selfossi

Kristjana Hrund (IP-tala skrįš) 12.3.2008 kl. 08:43

4 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Stušningskvešjur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 22:01

5 identicon

Gangi ykkur vel. Og žiš hin: Ekki gleyma aš hugsa fallega til žeirra sem eiga aš annast kśtinn.

Įsdķs (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 11:32

6 identicon

Ég vona aš žiš séuš hress og aš ykkur lķši vel, mišaš viš ašstęšur

Hef hugsaš mikiš til ykkar!!!

Sigga Rósa (IP-tala skrįš) 15.3.2008 kl. 12:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband