Smá óvænt hlé á sundlaugasöfnun...

Þar sem ég var búin að opinbera þetta sudlaugarbras mitt þá finnst mér líka ég þurfa að láta vita að það er búin að vera smá pása á þvælingi síðasta mánuð vegna óvæntra breytinga á viðbrögðum líkam míns við aukinni hreyfingu. Þannig er mál með vexti að ég fékk mjög mikla meðgöngueitrun þegar ég gekk með son minn fyrir ca.23 árum, síðan hef ég barist við of háan blóðþrýsting á allskonar stigum... EN fyrir ca. 4 vikum fór ég að finna fyrir einkennum sem ég þekkti ekki frá líkma mínum, svima, heilaþoku, taugaverki, hausverki, hjartaverki og allskonar smá bras... ég er bara búin að vera leiðindar veik... en svo fyrir 15 dögum fékk ég tíma hjá lækninum mínum og fór að mæla blóðþrýstinginn 6 sinnum á dag og hef ég séð tölur sem ég hef alldrey séð... lægst hef ég farið í 100/51 sem er lágt... þannig að ég hef ekki verið ferðfær eða með neina orku fyrir ferðalög. Ég hef reynt að fara rólega í sund hér á Akureyri til að missa ekki taktinn en núna bíð ég eftir lækntíma 7.sept. og vonandi kemst ég þá í einhverjar heimsóknir áður en ég fer svo í uppskurð 26.sept.

ÉG ER ALLS EKKI BÚIN AÐ GEFAST UPP... ALLDREY... ÉG HELD ÁFRAM ÞEGAR ÉG GET... ;)

kVEÐJA Þessi skít slaka... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Örn Ragnarsson

9 Ég er lémagna og sundurkraminn, styn í hjartans angist.

10 Drottinn, öll mín þrá er þér kunn og andvörp mín eru eigi hulin þér.

11 Hjartað berst í brjósti mér, kraftur minn er þrotinn,

22 Yfirgef mig ekki, Drottinn, Guð minn, ver ekki fjarri mér.

23 Skunda til liðs við mig, Drottinn, þú hjálp mín.

(Sálmur 38).

Guðmundur Örn Ragnarsson, 31.8.2023 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimmtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband