misskilningur...

ég átti ekki afmæli í gær... en takk samt fyrir kvðjurnar... Smile ég þarf greinilega að passa mig á því að blogga ekki mikið þegar ég er komin undir áhrif svefnlyfja....hehehe.. sko þannig er má með vexti að Jessica Alban er ófrísk... og er skrifuð inn á sjúkrahús til að eiga barnið ... á afmælisdginn minn 8.juní....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sturla Snorrason

Sorry! ég las ekki fréttina, reyni að muna 8 júní. Það var önnur frétt sem tosaði mig inn á síðuna þína. Ég geri líka þessi mistök að það fæst ekkert samhengi í það sem ég skrifa ef fréttin er ekki lesin á undan.

Flott verk og flottar myndir hjá þér   

Sturla Snorrason, 10.3.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband