Á afmælisdaginn minn...

Þótt þessi frétt sé nú merki um gúrkutíð... fyrir utan það að hún er skrifuð inn á afmælisdaginn minn...Smile étli ég gæti orðið fræg fyrir það eitt og sér... heheheheh... neinei...segi bara svona.
mbl.is Hakkar í sig skinkusamlokur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sturla Snorrason

Til hamingju með daginn. Við blogguðum á sömu frétt í fyrradag og stundum skoða ég hvað hinir blogga á sömu frétt. Núna var ég að lesa nokkrar síður á þínu.

Vonandi fer litla hetjan þín að hrista þetta að sér, gangi ykkur vel.

Ég ætla að ýta á bloggvinatakkann svo ég tíni þér ekki

Sturla Snorrason, 9.3.2008 kl. 22:17

2 identicon

Innilega til hamingju með afmælið, vonast til að sjá þig á fimmtudaginn.

Sif (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 23:51

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ha áttu afmæli og segir mér ekki frá!!!!

Til hamingju elskan og haltu í jákvæðnina og bjartsýnina, maður fer ansi langt á því.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 10.3.2008 kl. 00:15

4 identicon

Gvuuð! Ég vissi ekki að þú ættir afmæli elsku dúllan mín. Hjatanlega til hamingju með daginn og ég segi eins og Krumma - haltu í jákvæðnina og bjartsýnina, það gerið otrúlegustu hluti miklu auðveldari. Kveðja, Bogga

Borghildur Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband