Loksinns... ég brosi eins og börnin...

Já ég veit að þetta hljómar barnalegt en ég er jú bara eitt stórt barn.. hehehehe...

Það er loksinns komi GrinGrinGrinGrinSNJÓR...GrinGrinGrinGrin eins og ég man eftir því sem krakki...  Þá þurftir maður að labba á götunni því að gangstéttirnar voru fullar... og maður fór með sjnóþotuna alla sínar leiðir...  Ruðningarnir urðu að alltkonar snjóhúsum og göngum... þetta er svo æðislegt...

Það eins sem ég óskaði mér þessa dagan er að eiga aðeins stærri bíl en Gezin minn... þótt ég sé frábær "jeppabílstjóri"Cool á honum.. og hefur það vakið furðu margra hvað ég kemst... Jeppakallinn sem horfði á mig á kol ófæru bílaplani áðann þegar ég snér bílnum og gaf svo vinkonu minni rafmagn átti lítið annað eftir en að slega niður á gallann sinn þegar hann gláfti á mig... ehhehehehe.e... svo náttúrulega kom ég útúr bílnum skælbrosandi og kallaði upp yfir mig "ooohhh... þetta er svo gaman"Tounge GrinGrinþá mistti hann aldlitið... hehehheee... karlmenn eru svo yndislegir þegar þeir trúa því ekki að konur geti haft gaman að svona hlutum... LoLGrinGrin

snnjor

Svona er útlítandi útum stofugluggan hjá mér... YNDISLEGT....GrinGrinGrinGrin

Kærar snjókveðjur... og knús... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Áður en ég flutti til Svíþjóðar vann ég á Olís í Háaleiti og átti heima í Garðabæ. Einn daginn þegar ég átti að mæta í vinnu var snjóóveður.. engin strætó, svo ég labbaði alla leið í vinnuna. Það var ekki einn bíll úti.  Þegar ég kom í vinnuna sögðu vinnufélagarnir að það væri nú ekki mikið að gera í vinnunni í dag... rangt!!! "ALLIR" barnalegu jeppakarlar fóru út að leika sér og þeir komu ekki á bensínstöðina frá veginum og ég vann eins og brjálaður þennan dag... Af hverju er ég að skrifa allt þetta (Ég er barnalegur)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.2.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Já þetta er bara gaman Magga, svo ótrúlega langt síðan hefur komið einhver snjór. Ævintýradagur kölluðu strákarnir mínir daginn í gær því þá komust við ekki einusinni á fína jeppanum okkar niður á þjóðveg því allt var á kafi í snjó og svellað undir í þokkabót. Við lentum í alvöru ævintýrum við að komast niður snarbratta heimreiðina sem bíllinn vildi ekkert tolla á og björguðum okkur með því að stinga okkur útí kafsnjóinn á túninu ofan við veginn :)

Hólmgeir Karlsson, 3.2.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Já mér finnst fínt að fá allan snjóinn svo lengi sem ég kemst í búðina.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.2.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband