Mér er lífsinns ómögulegt að skilja...

... svona vitleysisgang... Er stjórnmálamönnum virkilega stætt á því að haga sér svona. Ef smábörn í sandkassa myndu haga sér svona að vilja bara vera með þessum núna en hinum á morgun..og tala svo þess á milli illa um aðra þá væri löngu búið að tala á þeim málum... mér finnst þetta sjónarspil og leiðindar mórall sem er í bæjarstjórn Reykjavíkur vera þessum fólki til háborinnar skammar. Mér finnst hreinlega að allir ættu að segja af sér og það ætti að boða til nýrra kosninga... því þetta er heinn og beinn asnaskapur... Fyrir utan það HVAÐ KOSTSR svona vitleysa... Byrja á því að kenna fólki virðingu við nágranna sinn... samvinnu tækni og aga... þetta er ótrúlegt að þetta skuli viðgangast... Finnst Reykvíkingum þetta allt bara í lagi??? mér er spurn...
mbl.is Ólafur: Blekktur til samstarfs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei. Mér sem Reykvíkingi þykir þetta sko ekki í lagi. Ég er jafnvel farinn að leiða hugann að því að flytja upp á Álftanes !!!

Einn af mörgum göllum við þetta allt saman er að við þurfum að endurnýja allt þetta lið sem er að vinna fyrir okkur á þessum vettvangi og það er engin nýliðun sjáanleg. 18 mánuðir til viðbótar með þessu "pakki" og óráðin framtíð eftir það.

Ætli ég flytji ekki bara. Ég verð þunglyndur á að velta mér upp úr þessu

kristinn (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband