Svefnsöfnun þessa dagana...

Já kæru lesendur ég hef ekki verið mikið að tjá mig hér síðustu daga, fyrir því eru nokkrar ástæður... Ég er búinn að vera í mikilli svefnsöfnun síðustu daga og er mér hægt og rólega að takast að vinna upp eitthvað að svefnleysi síðusutu mánuða upp...Grin svo hef ég bara ekki verið í miklu stuði að blogga því að mesti minn tími sem fer ekki í Ragnar fer í það að berjast í kerfinu, sem betur fer er ég með frábærann bandamann í þeirri vinnu... Hausinn á mér er fullur að því seem er í gangi með þetta blessaða Trygginastofnunar kerfi... það er kerfi sem ég lít frekar á sem óleisanlega flækju þar sem einginn vilji sé til þess að finna lausn svo að fólkið getir farið að hjálpa þeim sem á því þurfa virklega á aðstoðonni að halda...

Ég er að sofna ofaní lykklaborðið... þannig ég segi bersu kveðjun

Magga og co, Sleeping 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband