The Secret / Leyndarmálið

Halló...

Ég var að klára að lesa bókina The Secret... Leyndarmálið á íslensku... 

Ég  varð að segja ykkur frá því að þetta er bók að mínu mati  sem allir eigi að lesa... Hreinlega skildu eign á öll heimili... en  ég átta mig á því að það eru alls ekki allir sem eru meðtækilegir fyrir þessum boðskap en þeir sem eru það ættu að lesa hana... Við gætum breitt heiminum svo mikið til hinns betra. Það er líka nóg til fyrir alla... og við erum svo mögnuð sköpun hevert og eitt fyrir sig... Við erum fullkomin.

Picture 1

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

god bok, hjalpleg

Sylvía , 1.8.2007 kl. 19:28

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Hef ekki séð þessa bók, en tek ábendinguna alvarlega :)

Hólmgeir Karlsson, 2.8.2007 kl. 00:02

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég ætla hafa augun opin...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.8.2007 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband