á maður von á því að vera laminn fyrir skoðanir sínar??

Ég er búinn að sitja í nærri 1 1/2 klukkutíma og lesa bloggið hans Skúla... http://monsarar.bloggar.is/blogg/

Ég veit eigilega ekki hvað á að segja... þetta minnir mig á gamlatíma þegar ég lennti í sandkassadeilum við fullornamenn... ( ekki meira um það)

Ég er mest hrædd um að svona menn mæti hér heim til mín og berji mig og barnið mitt til óbóta ef maður hefur skoðun á málinu...   

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: B Ewing

Þessi IP tölu hótun þessa Skúla er algerlega marklaus. Vittu til.

B Ewing, 23.3.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: bara Maja...

Missti svo algjörlega af þessu, og núna er síðan hans læst.

bara Maja..., 23.3.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

já er hann búinn að læsa henni.. kemur ekkert á óvart... þetta var ekki falleg lesning...  og það er ekkert smá sem þetta mynband er búið að hrista uppí mótorsportistum... ég fékk nokkur símtöl útaf þessu í dag... En... eins og ég segi ... ég vona að menn sjái að sér fyrir vikið...

Góða helgi

Margrét Ingibjörg Lindquist, 24.3.2007 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband