Ég skal giftast honum ....

Bara svona uppá funnið.... Gæti þá gert allt sem mig hafur langað í lífinu....
mbl.is Hugh Grant a krossgötum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

það er bara svona...

Ólafur fannberg, 23.1.2007 kl. 18:28

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gangi þér vel...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.1.2007 kl. 18:34

3 identicon

ég mundi samt fara varlega í það, ég hef heirt að hann sé eithvað viðkvæmur fyrir  svörtu söludömunum..hehehe...en ef í peningana séð þá skil ég þig..

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2007 kl. 19:08

4 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

heheheheee... já ég skal fara varlega... hehehehee.. hann verður bara að bíða eftir  mér þangað til að ég er búinn með skólann... hehehehhee...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 23.1.2007 kl. 19:21

5 identicon

Ég meina ef honum er alvara með þessa yfirlýsingu þá ætti hann alveg að geta gert það...hehehehe

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2007 kl. 20:05

6 Smámynd: Kolla

humm, ég myndi byðja um að fá að sjá útskrift frá bankareykningnum hans fyrst, en hei ef hann á fullt af pening og svo er hann líka smá sætur. GO FOR IT!!!

Kolla, 24.1.2007 kl. 12:48

7 Smámynd: Karl Gauti Hjaltason

Hverslags er þetta?  Giftast einhverjum lúða bara af því hann á peninga! Jæja, það er þó hægt að skilja þetta að vissu marki.  En er þetta æðsti draumurinn, að ná sér í einn ríkann, no matter what?

Karl Gauti Hjaltason, 30.1.2007 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband