What??????

Skuldar 5168 milljónir........ Shocking og skuld við Lífeyrisjóðinn eru 3 milljarðar...  Mér er orðavant...hreinlega... Og ég sem ætlaði að sækja um vinnu þarna svo ég gæti rokkað feitt með Geira og Sæma... Crying Þeir hefa ekki efni á því að ráða mig... SNÖKTTT...
mbl.is Mikill halli á rekstri Ríkisútvarpsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

semsagt dýr i rekstri hehehehe

Ólafur fannberg, 23.1.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

hehehee.. nei.. nei  get nú ekki sagt það... 

Margrét Ingibjörg Lindquist, 23.1.2007 kl. 15:15

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég mundi ekki sækja um vinnur þarna...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.1.2007 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband