Ég er gyðja... og sonurinn er Hetjan mín...

willendorf.jpghehehe... ég sit hér og er með "how too look good naked" í eyrunum og lít annaðslagið á skjáinn.. Ég er búinn að komast að því að ég er Gyðja en er bara uppí á röngum tíma til að vera metin sem þannig... Venus of Willendorf  gæti vel verið skúlptúr af mér...Tounge Þannig að ég er bara búin að ákvað að vera áfram Gyðja á rangri öld...  Fyrst að við erum að fara aftur um 30 ár á fjármálamarkaðinum, þá ætla ég að fara aftur um aldir...Cool 

Þótt að ég vilji vera heilbrygð þá langar mig líka til að sjá mig  sjálfa sem unga og fallegm konu í blóma lífsinns...Þessi undur fagra kona hefur í gegnum tíðina verið Ikon fyrir konur í gegnum aldir... sumstaðar er hún talin vera móðir jörð þannig hvaða kona er best að líkjast ... hehehe.. já og ég er alveg eins og hún ... Halo Þá hlít ég að vera Gyðja líka... 

Venus of Island... 

 Jæja ég ætlaði líka að segja ykkur að aðgerðin gegg vel í dag og Hetjan mín er ekkert sjá glaður að vera laus verð við lyfjabrunninn eftir 9 mánuði... VÍVÍÍÍíííiiiiiiiiíííii...LoL þessi elska var svo glaður en það virðist verið eins og hann sé með draugatilfinningu ... en það lagast... hann er alltaf að passa að ekkert fari í legginn og þannig ... bara sætt... InLove Þannig að núna höfum við fengið frelsi nr.2 ... þannig að við erum mjög sátt og sæl... það að við höfum hvort annað og erum á leið til heilsu... þá er allt frábært... gæti ekki veri betra... 

Knús og kossar... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gott að aðgerðin tókst vel....farðu vel með þig Venus mín

Svanhildur Karlsdóttir, 9.10.2008 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband