mömmufrí...

Já nú er snúðurinn farinn suður... og núna breitist mamman .. hehehhee... feldurinn farinn, andlitið komið upp...Halo body lotion á anna fermetrana... fötin hrein og fín... pley listinn "djamm" í spilaranum  maturinn í ofninum og svo er það lokahóf hjá henni Dóru og Þresti... Devilhehehhe.. ja já... ég hef þá allavega 2 daga til að vera þunn... ef það fer þannig því ég er að fara fá mér í glas eftir 1-2 ára hlé... Coolsemsagt saga til næsta bæjar... hehehhee.  nóg um þetta þið fáið að heira meira á morgun...hehehe 

Góða helgi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Skemmtu þér vel vina mín.....alltaf gott að geta sleppt sér öðru hvoru

Ég tala af reynslu.....

Svanhildur Karlsdóttir, 12.9.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Aprílrós

Tek undir með Svanhildi, Skemmtu þér vel mín kæra .

Aprílrós, 12.9.2008 kl. 20:46

3 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

passaðu bara að eiga nóg klink í taxann heim ... eða labbar maður kannski bara heim á akureyri ??

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 12.9.2008 kl. 20:57

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.9.2008 kl. 02:27

5 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

þakka ykkur elskurnar ... kl. er núna 3:14 og ég komin heim... of drukkin til að segja nokkuð af viti hér inni.. annað en að ég þarf ekki að fá mér í glas næstu árin... og það eins sem ég get hugsað um er elskuleg Hetjan mín sem ég er nú þegar farin að sakna svo sárt... ekki það að ég er búin að hlæja frá mér allt vit í köld.. en núna er ég á leiðinni í háttinn og það er sárt að ver ein...

 Takk fyrir innlitið mínr kæru... þið eruð perlur...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 13.9.2008 kl. 03:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband