Mig vantar aðstoð....!!! Líklega í gegnum Danmörku...!!!

Góðann daginn kæra fólk...

Nú leita ég til ykkar... mig vantar aðstoð í Danmörku... 

Þannig er mál með vexti að ég á Gullmola sem fer að eiga afmæli... hann er að verða 7ára núna 3.júlí...og eins og alþjóð veit er hann mikill Legó áhugamaður og mömmu langar svo að gefa honum sérstakan legó mótor sem er ekki tilhér á landi ... og mér tekst eingann veginn að panta hann á netinu í gegnum LEGÓ síðuna og fá hann sendann hingað... er einhver af ykkur kæru vinir á leiðinni til danaveldis eða sem geta aðstoðað mig við að fá þennan mótor til landsinns ( þarf ekkki að vera fyrir afmælisdaginn) en bara að koma honum hingað???????

endilega sendið mér mail á  lindquist@hive.is ef þið viljið hjálpa við að gleðja hetjuna mína...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Ég er búinn að redda þessu...:o)

Margrét Ingibjörg Lindquist, 26.6.2008 kl. 22:16

2 Smámynd: Jac Norðquist

Ok, gott mál.... hefði annars boðið fram aðstoð mína en ég var bara að sjá þetta hjá þér :) Bestu kveðjur

Jac Norðquist

Jac Norðquist, 26.6.2008 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband