Þeir eru fljótir... Þetta er víst ég...

Já kæra fólk... það er ekki annað hægt að segja en þeir eru fljótir... ég er nærriþví ný búinn að skella á blaðamanninn...hehehehe.... Ég verð að segja að ég er enn eigilega orðlaus yfir þessu öllu...Grin
mbl.is Hlaut viðurkenningu Evrópusamtaka grafískra hönnuða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þó ég þekki þig nú ekki neitt, langar mig bara að segja:

Til hamingju!!

Unnsteinn (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 17:51

2 identicon

 Þekki þig ekki heldur en langaði líka að segja til lukku og flott verk ;)

Elin Rut (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 17:53

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Sama hér, ég þekki þig ekki en.... Til hamingju!

Þetta er töff!

Sporðdrekinn, 10.6.2008 kl. 17:56

4 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Innilegar hamingjuóskir til þín, Margrét

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 10.6.2008 kl. 17:59

5 identicon

Innilega til hamingju með þennan flotta titill !!!! Bara flottust :=)

Kveðja Sif

Sif (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:00

6 identicon

Flott verk, ekki hissa á að þú hafir fengið þessa viðurkenningu

Til hamingju

Heiða (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:01

7 identicon

Elsku Magga!

Innilega til hamingju með viðurkenninguna. Þú átt þetta svo sannarlega skilið.  Vá ég er í skýjunum að þú hafir unnið 

kv úr borginni Eydís

Eydís Eyþórsdóttir (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:07

8 identicon

Elsku Magga!! Svo innilega til hamingju með þennan árangur, ég bara fékk gæsahúð þegar ég las þetta!!:D Hvernig þú hefur farið að þessu með litla stubb alltaf á spítalanum, það skil ég ekki, en þú átt þetta svo sannarlega skilið!!

Gunnhildur (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:22

9 identicon

Til hamingju, frábær árangur!

Ragga (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:57

10 identicon

Elsku Magga.

Innilegar hamingjuóskir með þetta, alveg frábært hjá þér. Hef saknað að hitta þig ekki undanfarið. Vonandi er allt á réttri leið hjá ykkur mæðginum

Sigrún (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 21:46

11 Smámynd: Sigrún Óskars

Til hamingju með þennan árangur. Fór inná heimasíðuna þína og mér sýnist þú vera góður hönnuður og mikill listamaður. Aftur til lukku.

Sigrún Óskars, 19.6.2008 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband