Žaš er augljóst...

... aš žaš eru aš koma kosningar.  Manni er kannski best aš segja ekki mikiš um žaš en ég į nokkra bloggvini ogmoney_4 flestir žeirra (ekki allir) eru meš allskonar kosningatend-blogg... Sjįlf er ég ekki flokkstengd en hef svosem skošanir į žvķ hvernig biš rekum landiš okkar, hvernig ég vil sjį žaš žegar sonur minn tekur viš ķ brśnni... ( ef žaš mį orša žaš žannig.) Mér finnst žetta allt fariš aš snśast uppķ baknag og tuš  į persónur  og persónuleika andstęšinganna. Mér finnst pólitķk snśast mikiš um žaš hversu mikiš getum viš lofaš og svo žegar kosningar eru bśna žį gerist mjög lķtiš. 

Ég vil sjį aš flokkarnir komi meš hnitmišaša stefnuskrįr... 1. gera žetta... 2. gera žetta... o.s.v.f. svo vil ég sjį aš žeim sé treistandi til aš standa viš mįlefnin, ég hata aš žaš sé fariš į bakviš mig, ég hata aš žaš sé sagt eitt en annaš gert... framkvęmiš žaš sem er sagt... standa viš loforšin. Mér er nokkurnveginn sama hvaša menn eša konur eru ķ flokkunum... ég dęmi fólk ekki nema śt frį gjöršum žeirra... presónuleikar, śtlit eša fatnašur er hégómi aš mķnu mati ķ žessum mįlum.

Tölum svo ekki um ALLA žį peninga sem fara ķ žetta allt... ég verš eigilega bara smį reiš žegar ég hugsa śtķ žetta...en... svona er ķsland ķ dag...  

Ef einhver hér getur sannfęrt mig og gefiš mér skżr svör... žį vęru žau vel žeginn žvķ ég er farinn aš hata kosningar...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband