ég er á lífi...

Góðann daginn... já ég er á lífi... En hef haldið mig frá því að blogga því að þá væruð þið öll hætt að lesa þetta því að það er búið að vera erviðir dagar hjá mér og hefur þurft að leita aðstooðar frá mörgum stöðum. En ég lofa að blogga meira um helgina og vonandi fyrr því að það er pabbahelgi ...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona að það fari að birta yfir hjá þér, þú átt það skilið  Njóttu svo pabba helgarinnar eins og þú mögulega getur og dekraðu aðeins við þig...

Knús og kram

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband