Svona leit ég út í gær...

Já þakki ykkur fyrir óskirnar um skemmtilegt kvöld sem það og var.. soldið mikið alkohol.... og mikið dansað og tjúttað.... Kvöldið endaði klukkan 6 í morgun.augu+steinarég rokk

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

Ferlega Flott  förðunin og skrautið, bara Töff !

bara Maja..., 28.1.2007 kl. 20:46

2 identicon

Virkilega töff. gerðiru þetta sjálf?

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 28.1.2007 kl. 22:32

3 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

nú getur Silvía bara pakkað saman og hætt   "óggisslega" F L O T T

Hólmgeir Karlsson, 28.1.2007 kl. 22:50

4 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

heheheee... Takk... Jamm ég gerði þetta sjálf... og ég verð að viðurkenna að þetta vakti athyggli... hehehe...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 28.1.2007 kl. 22:59

5 Smámynd: Ólafur fannberg

sæt

Ólafur fannberg, 28.1.2007 kl. 23:07

6 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

ÆÆii... þið eruð  svo miklar dúlllur... ég er bara farinn að roðna... Það eru  nú ekki allir karlmenn vanir því að segja svona hluti.. enda á ég einstaka bloggvini...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 29.1.2007 kl. 07:37

7 identicon

vá geggja flott skvís, þú ert greinilega snillingur á mörgum sviðum.

knús Dísin í borginni

Eydis (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband