Ég var klukkuð af henni Ellu Siggu...

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Slöngutemjari ( við bensínafgreiðslu), Kennslu, hótelstjórnun og kokkur og..... hehehe grafísk hönnun og ljósmyndun... langar að hafa það með ...Cool ég er svo fjölhæf...hehehhe

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Pach Adams, Cyti of Angel, Mamma Mía, Women on topp... hehehhe... stelpumyndir...

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Akureyri, Rödding DK, Kópavogi, Hafnarfirði.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Design star, Friday nigt ligths, One tree hill, Ugly Betty... heehehe .. líka stelpuþættir...

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Danmörk, Svíþjóð, England, Þýskaland... á allt eftir fyrir utan evrópu... meður verður að eiga sér drauma...Grin

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

Flicer, mbl.is, www.designboom.com, Google

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

humm... ef ég væri áhyggjulaus og allt í lagi þá myndi ég vilja fara í Lególand og Tívolí í DK með strákinn... einnig vildi ég komast í Disneyworld með hann... svo ein og sé langar mig til Barselona.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Hlyn Halls, Jac, Monu og Þráinn Maríus... Devil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband