fréttir dagsinns...

Jæja ... það er nú greinilega hellingur að gerast í samfélaginu í dag...  Pabbi sonarinns handtekinn í deilum bílstjóra í morgun... og barnið sá það í sjónvarpinu... "mamma ...!! afhverju er löggan að handtaka pabba og lemja hann???? " góð spurning... ég sagði að ég væri ekki viss hvort þetta væri hann... en skoðaði myndbrotin vandlega á netinu áðann og sé ekki betur en að þetta sé hann... ég vona bara að svefninn fjarlægi þessa minningu úr hugskotum banrsinns.

En svo er ekki góðar fréttir ag HETJUNNI minni... nýjustu rannsóknir benda til þess að sýkillinn lifi kónga lífi í höfðinu á honum og lyfin bíta ekkert á hann... þannig að núna eru læknar á neiðar fundum útaf málinu og ég sit hér og bíð og bíð eftir að fá að vita eitthvað meira... það eina sem ég veit er að hann VERÐUR að læknast af þessum lyfjum því að það er ekkert annað til við þessu... ég ætla ekki að segja meira.. þig getið fillt uppí í eyðurnar ef það gerist ekki...

Þannig að ég sit hér og móki í móðukenndum tilfingum og byð bænignar mína eins og möntru...

NÚNA er tími kominn á kraftaverk... finnst mér allavega...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sturla Snorrason

Vonandi kemur kraftaverkið með vorinu og sólinni

Sturla Snorrason, 23.4.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Ragnheiður

Æj vonandi finnst einhver lausn á veikindum barnins. Sonur minn (mun eldri en þinn) fékk eiginlega slag í gær og hafði miklar áhyggjur af því að pabbi hans hefði verið handtekinn en svo var ekki.

Ragnheiður , 24.4.2008 kl. 12:24

3 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Kraftaverkin gerast  

Gangi ykkur sem allra best, þið eruð sko hetjur bæði tvö.

Guðrún Hauksdóttir, 24.4.2008 kl. 12:44

4 identicon

Sendi ykkur kraftaverkaknús og alla þær sterkustu og falllegu hugsanir sem ég á til í hjartanu mínu!  Ég er nú bara gráti næst og get ekki einu sinni ímyndað mér hvernig þér líður þá elsku Maggan mín!  Þið eruð í bænum mínum...alltaf!

...best að sleppa því að kommenta á fréttina um Rabba...gæti lent á röngum aðila að takast á við það  

Guðrún (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband