Sunnudagsblogg...

Góðann daginn kæra fólk...

Þið verðið að fyrirgefa að ég skuli ekki vera duglegri að skrifa hér inn en núna hefur maður minni tíma til þess því við erum svo mikið að njóta þess að vera frískari og á batavegi... LoLSmile

Héðan er það semsagt að frétta að Hetjan mín kom 15.júní úr sveitadvölinni, hress og kátur... þessir 8 daga voru honum mikið ævintýri og mikil þroski... Hann er sjálfstæðari og öruggari með sjálfann sig, í mjög góð jafnvægi og líður greinilega vel. 16.júní fórum við í okkar reglulegu skoðun til Gróu læknis og hún var bara mjög sátt við kallinn og gaf okkur tíma í næstu skoðun sem verður að öllu óbreittu útskriftarskoðunin... GrinInLove það verður 6.ágúst næstkomandi... þá eru 2 ár síðan Hetjan byrjaði að veikjast alvarlega... 

Ég er öll að finna minn fyrri kraft aftur... er að verða eins og áður en Ragnar veiktist... og það er yndislegt...það er svo frábært að finna hvarnig batinn færist yfir mann... ég er ennþá á miklum lyfjaskömmtum en er byrjuð að trappa mig niður. Það gegnur vonum framar að breita um mataræði og lífstíl... Ég er hætt að reykja... þetta er 4 dagurinn minn sem reyklaus manneskja... LoLLoLLoL ég er ekkert smá stolt af mér... LoLLoLLoL svo þegar það verður orðið auðveldara þá ætla ég að fara að hreyfa mig og finna útúr því hvað hreyfing hjálpar mér í þessu öllu... Samt er ég á fullu allan daginn núna þannig að ég er svosem eingin kyrrsetu manneskja þessa stundina... hehehe.. 

Við Ragnar erum á fullu alltaf í sundi, úti að labba og allskonar þvælingi... sem er yndislegt...

Mamma er í Hveragerði og verður þar næstu 3 vikurnar sem er bara frábær byrjun á hennar nýja lífi... þar fær hún alla þá fræðslu og stuðning sem hún þarf... en hún er í ágætis ástandi þessi elska... InLoveInLove þetta tekur bara allt sinn tíma að ná upp og hún er að standa sig frábærlega...InLove

 jæja ... ég ætla að fara út í góða veðrið með Ragnari og vini hans... InLove

Guð geymi ykkur...

 

P.S. Ég læt hér fylgja með myndir af Hetjunni minni á hestbaki í sveitinni... BARA FLOTTUR....

Ragnar Hjaltastaðir júní 09

Ragnar Hjaltastaðir júní 09 - 1

Ragnar Hjaltastaðir júní 09 - 2

Ragnar Hjaltastaðir júní 09 - 3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með þetta nágranni :) Þú mátt sko vera ánægð með ykkur :D

Hugrún (IP-tala skráð) 21.6.2009 kl. 20:26

2 identicon

Til hamingju elskan mín, ég svo stolt af þér að vera hætt að reykja.  Vonandi farið þið að komast í orlof á Suðurlandið...

Kristjana Hrund (IP-tala skráð) 22.6.2009 kl. 18:18

3 Smámynd: Aprílrós

Flottar myndir. Til hamingju með að allt er á uppleið, þú , Ragnar hetjan þín. Alveg æðislegt allt saman ;)

Knús og kreist til ykkar elskurnar ;)

Aprílrós, 1.7.2009 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband