Lególand í boði míns ekki Vildarbarna...

Jæja þá veit ég það að ég þarf að skrapa saman í Lególandsferðina sjálf... Vildarbörn neituðu okkur í annað sinn... iss hver þarf á því að halda að láta borga fyrir sig... ég geri þetta bara sjálf... Grin eins og allt annað sem ég geri...Wink ég óska þeim fjölskyldum langveikrabarna sem fengu úthlutað góðrar ferðar.

Það gegnur víst ágætlega í sveitinni hjá Hetjunni og ömmu hetju... minn maður reynir nú allt til að stjórna hvernig hlutirnir eru... hann vill náttúrulega bara vera hjá mömmu eins og alltaf... hehehe... en hann verður að læra að það eru fleiri sem vilja njóta samvista við hann og hann getur vel treyst þeim líka... svona svo mamman fá líka smá "alone time" ... hehehheee.. úff þetta hef ég ekki sagt í mörg ár... hehehheee.. manni fer bara fram..

jæja ég ætla að halda áfram að leita að naflanum mínum..Tounge

Guð geymi ykkur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel með naflaleytinu ljúfan mín

Jokka (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 12:59

2 Smámynd: Aprílrós

Njóttu tímans og hvíldu þig vel dúllan mín ;)

Aprílrós, 10.4.2009 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband