Hvaða kona er þetta?!?!?!?!

þá var það enn einn sunnudagurinn... en þessi er örðuvísir er margir á undan honum... nú er Magga "litla" ein í kotinu næstu daga.... og það er voða skrítið allt saman... finnst eins og ég sé einhver manneskja sem ég þekki ekki... því að þessi manneskja þarf ekki að flíta sér að versla í Bónus, hún getur líka eldað grænmetis rétt í matinn og hann borðast allur... þetta er eitthvað dúbíus... hver er þessi kona?? ehhehhheee... já þetta er góð spurning ... en ég hef hug á því að reyna að komast að niðurstöðu með það  næstu daga eða allavega að byrja að kynnast henni .. ætlu þetta sé ekki besta skinn... Tounge Mig langar líka að vita hvað hún ætlar að verða þegar hún verður "stærri".... mjög forvitnilegt allt saman... 

Hetjan mín fór með Ömmu Hetju í sveitina til Snjóku frænku í Borgafirði... það er ekki vitað hvað þau verða lengi en það kemur í ljós... hann söng víst alla leiðina frá Akureyri í Varmahlíð og svo sagði hann ömmu sinni sögur af Gretti Sterka líka... hehehhee... bara snilligur... InLove og ég á hann skuldlaust.. 

Jæja kæru lesendur ég ætla að rjúka í það að kynnast þessari einmanna konu sem hér skrifa... finna leiðir fyrir framtíð mín og Hetjunnar minnar... 

Guð blessi ykkur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband