BARA STUÐ... allir að skoða þetta... :o)

hæhæ öll...

Ég er nátturulega að hjálpa stelpunum með Grímuballið núna.. Ég sit hér svett en voðalega glöð að sauma búninga fyrir okkur Dóru vinkonu mína... hehehhe... ææii ég hlakka mikið til að fara út á meðal fólks og skemmta mér... Þess vegna langar mig að sem fletir komi svo ég geti knúsað þá og hleigð með þeim... hér sjáið þigð auglýsingu á Fésbókinni... endilega látið þetta Event berast... 

Knús í hús... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sifjan

takk fyrir frábært kvöld .. skemmti mér frábærlega :=)

Sifjan, 8.3.2009 kl. 14:44

2 Smámynd: Þórunn Eva

oh vildi óska þess að ég hefði getað verið þarna.. hefði pott þétt komið ef það hefði ekki verið próf á morgun og brjálað að gera að læra fyrir það ;) vonandi kems ég næst ;) knús

Þórunn Eva , 8.3.2009 kl. 19:19

3 Smámynd: Aprílrós

Alltaf gaman á grímuböllum.

Aprílrós, 8.3.2009 kl. 19:22

4 identicon

Æðislegt að vita þetta með skólamálin........ Ég sé að Sif(jan) hefur skemmt sér svo nunnan hefur líklega gert það líka  ......langaði mikið að mæta, en svo fór flensubölv...  að angra mig....  hefði líklega ekki verið of áberandi að hafa fötu í fanginu.... knús til ykkar

Sigrún B. Sæmundsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband