Frétt...

Já ... sjánvarpsfólkið var hér lengi í fyrradag og tók upp mikið af efni... en það varð bara að frétt ekki viðtali... Þótt að það vanti mikið inní þessa frétt þá er þetta okkar stæðsti vandi í dag er að það hafa ekki fengist viðunandi og haldbærar lausnir fyrir Hetjuna mína... en svona er kerfið okkar fína... hér í "fjölskyldubænum" Akureyri...

Kæru konur... til hamingju með daginn...

Guð geymi ykkur öll...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn sömuleiðis  er að bíða eftir fréttinni á plúsnum, þó þetta hafi ekki verið viðtal þá er þetta samt e-hvað og núna vonum við bara að þetta hafi áhrif!!! knús og klemmss...sjáumst við á morgun?

Jokka (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 20:04

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

mér fannst þetta samt snubbótt :( en þið voruð flott og þú komst mjög vel frá þessu Magga mín, yfirveguð og ekki í neinu fórnarlambshlutverki ... en þeir hefðu samt getað gert þetta að ítarlegri umfjöllun, það er mín skoðun. Guð geymi þig og litla mann

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 22.2.2009 kl. 20:06

3 Smámynd: Sifjan

þú komst vel út úr þessari frétt.... ég hefði reyndar viljað sjá "viðtal" þar sem aðeins dýpra var kafað ofan í hlutina.  

En ég skal koma því frá mér næstu daga...  :=)

Sjáumst vonandi á morgun

Sifjan, 22.2.2009 kl. 20:08

4 Smámynd: Sifjan

og verð að vera sammála henni Elínu .... þú varst alveg laus við "fórnarlambshlutverkið" ... 

Sifjan, 22.2.2009 kl. 20:09

5 identicon

Flott viðtal stelpa! Hefði viljað sjá það lengra en þú stóðst þig mjög vel, komst öllu vel frá þér og þetta var bara flott!

Jokka (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 21:02

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

þú komst flott út en Þeir hefðu átt að gera þessu betri skil, ég vona samt innilega að það gerist  jákvætt í ykkar málum í  kjölfarið, hef verið í skólanum öll kvöld, það er alltaf nóg að gera en ég  heyri í þér í vikunni

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 22.2.2009 kl. 21:57

7 Smámynd: Ragnheiður

ahh..ég svaf í sófanum, verð að kíkja á þetta á morgun á netinu..

Ragnheiður , 23.2.2009 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband