úrskurðar beðið...

já... ef ég á að krifja líðan mína til mergjar núna er hún þannig að mér líður eins og ég hafi verið að flytja mál mitt fyrir dómi núna síðustu 2 daga og nú bíð ég eftir útskurði hans um hvort ég haldi áfram að afplána í fangelsi eða hvort við fáum frelsið okkar aftur... svo einföld er tilfining mín... 

Ég er ekki með neinar upplýsingar í höndunum ennþá... jú læknirinn er að fara að panta hjólastól sem verður stólinn hans... sem segir mér að þetta er allt komið til að vera í lengri tíma... einnig erum við að fá fatlaðmerki í bílinn uppá bílastæði og þannig... en... Hetjan mín er eins lítil sem eingin breiting hjá honum og reynium við nú eftir efnum og getu að halda honum uppteknum með áhugaverð verkefni svo að hugurinn hafi eitthvað annað að gera en að líða illa... það gegnur upp og niður... 

Jæja... nóg í bili... Guð geymi ykkur öll...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband