Pass... nś er ég algerlega oršvana...

... Kannski ekki alveg... en samt...

Žaš įtti aš vera fundur į fölskyldu deildinni ķ dag um okkar mįl.. žar sem Vilborg Félagsfręšingur į FSA og barnalęknirinn okkur Gróa ętlušu aš koma meš į hann til žess aš berja ķ boršiš til žess aš eitthvaš fari nś aš gerast ķ žessum mįlum... en viti menn žaš var hrigt ķ mogrun og žessi fundur afbošašur... Žaš skal višurkennast aš žaš olli ekki mikilli kįtķnu mešal okkar hér ķ žessarar litlu fjölskyldu... Žaš fyrsta sem ég hugsaši var aš konu greyiš sem įtti aš taka į móti žessari hersingu hefur öruggleaga bara oršiš veik viš tilhugsunins um žaš sem frį ętti aš fara į žessum fundi... en aušvitaš mį hśn greiiš vera veik eins og allir ašrir... en žaš var settur annar tķmi.. kl. 10 į mįnudagsmorguninn... žannig aš žį veršur hersingin oršin ķ meiri vķga hug en nokkrum sinni įšur... žaš eru allir lęknar og žeir sem tengjast žessu frį heilbrygšiskerfinu agndofa yfir įhugaleysi og slęmum vinnubrögšum félaglegakerfisinns hér į Ak... 

Svo er annaš sem er aš fara soldiš mikiš ķ tauganrnar į mér, žótt ég viti aš ég eigi ekki aš lįta žaš gera žaš... Undanfarna mįnuši hefur ekki veriš tala um neitt annaš ķ sjónvarpinu en kreppu og peninga og blablabla... nokkuš sem ég fer ekki varhluta af eins og allir en leifi žvķ samt ekki aš stjórna mķnu lķfi žvķ aš heilsa fólks, heilbrigš samstęš fjölskinlda er nokkuš sem er meira virši en peningar... og viš skulu ekki minnast į heilsu barnanna okkar...

Guš geymi ykkur...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir

žessu fķna velferšarkerfi okkar er alveg skķtsama um fjölskyldurnar ķ landinu Magga mķn, žannig er žaš og hefur alltaf veriš ... allt ķ lagi aš styšja okkur žegar vel gengur (ég fékk mikinn stušning žegar ég var ķ nįmi einstęš meš minn strįk, og er mjög žakklįt fyrir žaš) en žegar fer aš halla undan fęti (eins og hjį žér nśna og žessum įgęta Matthķasi) žį veršur žetta allt svo erfitt og óžęgilegt aš žeir sjį žess kost vęnstan aš grafa hausinn ķ sandinn ...  notašu helgina til aš tala viš žinn ęšri mįtt, bišja bišja bišja og reyndu aš safna andlegum styrk žannig ... hugsa til žķn

Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir, 13.2.2009 kl. 15:19

2 Smįmynd: Aprķlrós

Ég er sammįla Elķnu aš eina sem dugar nśna elskan mķn er aš bišja og bišja, bišja um styrk, žolinmęši og heilsu. Ég biš lķka fyrir ykkur.

Knśs og kęrleikur til ykkar

Aprķlrós, 13.2.2009 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband