Úrelt eða illa skipulegt Félagslegtkerfi...?? eða er þetta bara til að sýnast...

Ég veit ekki hvort ég á að gráta, öskra eða verða brjáluð og hringja í hana skvísu frá RÚV sem er tilbúinn að skrifa um okkar má hér...

Starfsmaður Fjölskyldudeildar á Akureyri hringdi í mig og tilkynnti mér það að núna hefur máli okkar mæðgina verið ýtt yfir á enneinn aðilan inna Félagslegakerfisinns hér á Akureyri... Mál mitt um aðstoð og meiri hjálp við sonin í skólakerfinu, beiðni mín um stuðningfjölskyldu og /eða meir hjálp hér heima er búinn að vera í kerfinu núna að böglast síðan í vor í kerfinu ( jú við fengum liðveisku í sumar en þegar hún þúrfti að hætta ver ég ekki látin vita eða almennilega talað við mig)... þannig að Það er endalaust búið að halda fundi og tala og tala um alla þá þörf sem barnið og ég þarf í þessum málum... og enn er talað og enn er þessu hent á milli aðila þannig að maður þarf endalaust að segja söguna uppá nýtt... og einginn heldur málinu til streytu nema Félagsráðgjafinn upp á FSA sem er SNILLINGUR í sínni vinnu... 

HVernig í ósköpunum getur kerfið virkað þegar málin eru ekki kláruð almennilega... þegar fólk virðist ekki geta verið með almennilega eftirfylgni þegar þörf er á... manni líður eins og maður sé tennisbolti í miðjum leik... hingað þangað, út og suður og einginn gerir neitt í málunum nema að segna " þetta er í skoðun" eða " talaðu ferkar við þennan" ... svo fær þetta fólk borgað fyrir að hjálpa öðrum... þetta er EKKI hjálp... hvað þorir Félagslega kerfið ekki að hjálpa þeim sem virkilega þurfa á því að halda... eða er þetta bara svona úrelt og illa skipulagt í alla staði... Hvað er í gangi...?? ég trúi því ekki að við séum þau einu sem þurftum ekki á hjálp fyrir 2 árum en þurfa tímabundna aðstoð núna... Vill kerfið frekar finna lausnir fyrir barnið þegar ég fer yfir á taugum og útkeyrslu?? 

GETUR EINHVER ÚTSKÝRT FYRIR MÉR ÞVÍ Í ÓSKÖPUNUM BORGUM VIÐ SKATTA OG TIL SVEITAFÉLAGSINNS EF ÞJÓNUSTAN VIÐ OKKUR ER SVONA ÚRELT OG ÖMURLEG... HVER BER ÁBYRÐ Á ÞESSU???  

ÉG GEF SKÍT Í ÞAU ORÐ UM AÐ VIÐ BÚUM VIÐ GOTT VELFERÐAKERFI... ÞAÐ ER BULLSHITT...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Ég er alveg sammála þér, við búum ekki við gott velferðarkerfi.

Aprílrós, 10.2.2009 kl. 17:27

2 Smámynd: Sifjan

Vá þetta er bara hræðilegt ástand....

Skora á þig að tala við þær hjá Sjónarhóli... sú sem kemur hingað norður frá þeim heitir Jarþrúður og það er kona sem lætur verkin tala... 

Þessar skvísur þarna á fjölskyldudeildinni hafa ekki gert neitt mikið fyrir mig, nema þegar ég hef orðið brjáluð og látið þær heyra mína skoðun.... það þarf líka stundum og er ekkert sem maður þarf að skammast sín fyrir.  

 Mundu einn dagur í einu.. þú stendur þig frábærlega Magga mín... stattu bara á þínu, og stattu fast !!!!

Sifjan, 10.2.2009 kl. 19:22

3 Smámynd: Þórunn Eva

ég myndi sko hringja í þessa skvísu ef ég væri þú ekki sp um neitt annað...

knús i kotið... LOVE

Þórunn Eva , 11.2.2009 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband