skiptar skoðanir...

Það eru mjög skiptar skoðanir á því hvað fólki finnst...

ég-mai08

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hvort ég eigi að vera ljóska....

dokk-5.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

eða hvort ég eigi að vera dökkhærð...

Hvað finnst ykkur...???

bara svona til skemmtunar í staðinn fyrir endalaust veikinda tuð og væl...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Algerlega ljóska, og smá skegghýung..

hilmar jónsson, 6.2.2009 kl. 23:48

2 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

já ég er að reyna að safna... gegnur illa.. ætli skeggið eigi þá ekki að vara rautt..??

Margrét Ingibjörg Lindquist, 6.2.2009 kl. 23:53

3 Smámynd: Offari

Ég mæli með ljóskuni.

Offari, 7.2.2009 kl. 00:18

4 identicon

Þú kemur mér á óvart með að þola hvort tveggja, en maður er nú vanari ljóskunni

María J (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 15:38

5 Smámynd: Aprílrós

Mér finst ljókan fara þér betur ;)

Aprílrós, 7.2.2009 kl. 15:53

6 identicon

Bara ljóska getur velt svonna hlutir fyrir sig...

Jakob Andersen (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 18:18

7 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

það er alveg eins og þú hafir sett eina mynd í svona forrit sem breytir manni, sama pósa, sami svipur :D mér finnst dökkhærð

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 7.2.2009 kl. 19:07

8 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

Þ'u ert ein af þeim heppnu, það fer þér bæði vel að vera dökkhærð og ljóshærð.... Það eru ekki allir sem geta státað af því ;)

Mér finnst bæði betra!!!!

Monika Margrét Stefánsdóttir, 7.2.2009 kl. 19:51

9 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

Og Gunni segir dökkhærð

Monika Margrét Stefánsdóttir, 7.2.2009 kl. 19:52

10 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Hehehee... þið eruð ölll æði... ég er alvega að fíla mig svona.. fín tilbreiting... í amstri dagsinns... hehehee

Margrét Ingibjörg Lindquist, 7.2.2009 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband