góða móttökur eða hitt þó...

Ég var búinn að skrifa hér langan pistil með fullt af ...Anskotans... Helvíti... Skíta þjónusta... óréttlæti... og fullt að skemmtilegum orðum sem eiga vel við líðan mína núna...

FSA - Barnadeild tók þannig á móti okkur í dag að það á að taka hjólastólinn af synun... þótt að hann geti ekki gegnið eða stigið í fæturna... Það er greinilega mikilvægari sjúklingar á FSA núna heldur en hann... Það er vitað mál að það hefði verið hægt að koma í vegfyrir þessar kvalir og líðan hjá barninu og mér finndist þaur ættu að sýna sóma sinn í því að halda út að láta það líða til baka... Skíta þjónusta ... og manni líður hreinlega eins og maður sé 4-5 flokks í þeirra huga... Þegar ég var búinn að segja kurteisislega að þetta væri ekki eðlilega þjónusta... þá jú gætum við fengið fullorðinnsstól... 1. Ragnar er ekki fullorðinn og ræður illa við þannig stól... 2. Sá stóll er of stór til að komast í bílinn minn og þar með er það frelsi farið...3. er ég baksjúklingur og ég ber ekkert mikið stærri stól á milli hæða hér og út og inn...  

Ég hef greinilega ekki mikinn þolinmæðisþröskul núna gagnvart utanafkomandi hlutum... en ég er reið, sár, hágrátandi og gæti MISST mig núna... ég bíð eigilega bara eftir því að mamma komi hérna til að leisa mig af svo ég geti farið uppeftir og tjáð mig beint við fólk sem á þar hluta að ...

AAArrrrr.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku besta Maggan mín!!!

Þetta er alveg HRÆÐILEGT alltsaman!!!
Vildi óska þess að ég gæti gert eitthvað fyrir ykkur mæðginin...
Hugsa mikið til ykkar og er alveg með tárin í augunum akkúrat núna...

Ef það er eitthvað sem ég get gert láttu mig þá vita, ekki hika við það!!!

Sigga Rósa (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 13:14

2 Smámynd: Ragnheiður

Æj þetta er hræðilegt að lesa !

Knús á þig

Ragnheiður , 5.2.2009 kl. 13:39

3 Smámynd: Áslaug Ósk Hinriksdóttir

Æjhi leiðinlegt að lesa.
Geturu ekki talað við einhverja félagsráðgjafa uppá spítala sem geta sótt um gegnum tr og fengið stól handa honum.  Jú ég veit að það getur tekið tíma, man ekki nákvæmlega hvað það tók langan tíma hjá hetjunni minni að fá sinn stól.  Ef þær eru ekki góðar hjá spítalanum á Akureyri þar að segja félagsráðgjafarnir þá eru þær alveg æði á Barnaspítalanum þá mæli ég með því að þú talir við þær.  Það er líka alveg hundleiðinlegt að þurfa standa í þessu sjálfur þannig endilega talaðu við þær.

Knús til þín og hetju þinnar
Áslaug

Áslaug Ósk Hinriksdóttir, 5.2.2009 kl. 19:59

4 Smámynd: Aprílrós

Vildi að ég gæti gert eittvhað fyrir ykkur elskurnar, get alllavega sent ykkur ljós og kærleik minn til ykkar, ég hugsa til ykkar og bið fyirr ykkur. Vona að þeir á spítalanum sjái að ser með stólinn,

Aprílrós, 6.2.2009 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband