Lokaverkefnið mitt...

Já ég veit að það eru margir sem eru farinir að bíða eftir þessari færslu...Það skal viðurkennast aðmyndinrar sýna ekki alla upplifunina af þeim en auðvitað gefa þær einhverja hugmynd...

negativa

Hér er stjarna sem er 2 metrar í þvermál... skrúfuð uppá vegg 3 cm. frá veggnum og lökkuð.

veggur 1

Hér er annar plexýglerveggurinn ... hér er búið að fræas úr 8 stjörnur sem hver er um 60cm í þvermál hver. Hún er sett upp 6cm frá veggnum og lýsingu beint að honum til að fá skuggaspil á vegginn...

veggur2

Hér sjáið þið eins af þessum 8 í nálægð og skuggana sem koma á veggina með lýsingunni.

veggur3

Hér er veggur nr. 2 sem er settur upp sem mögulegur milliveggur á rýmum  

 veggur 4

Hér er nær mynd af hinum veggnum mínum sem er með 2 stórar stjörnur, í þessum vegg er leind lýsingi sem plexýglerið leiðir og þá ljómar útskurðurinn á þennan hátt.. hver stjarna í þessum vegg er 1meter að þvermáli. Hver veggur er 2,4 metrar á hæð og 1,4 á breidd...

bæklingur+nafsp

Ég gerði líka bækling og nafnspjald í sama stíl útskorið og með skuggaspili og öllu

Heimsaíðan er líka hluti af verkinu eins og þið hafið séð þá er stíllinn á hanni í sömu sveiflu og hitt allt.

Ég vona að þið sem hafði ekki séð ykkur fært á því að koma getið notið smá af því hér inni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magga!!!!!!!!!! BRAVÓÓÓ!!!!!! þú ert snillingur!!

Þráinn Maríus (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Takk minn kæri... ég lofa að sýna þér þetta í persónu þegar þú kemur heim...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 12.5.2008 kl. 00:02

3 identicon

Bara gaman að skoða þetta aftur enda ótrúlega flott allt saman 

Annars bara knús á ykkur mæðgin...

Já og eitt lag...með MUSE...eitt af mínum uppáhalds...njóttu (gott að hlusta á þetta rosa hátt)

http://youtube.com/watch?v=XYJEKh9OqEY

Guðrún (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 09:44

4 identicon

GEGGJAÐ... TIL HAMINGJU... Vildi að ég hefði getað komið og séð þetta hjá þér, verð að láta myndirnar duga

Kristjana Hrund (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 13:10

5 identicon

Til hamingju Margrét ! Þar sem ég var ekki komin norður fyrir kl. 18 í gær, missti ég af sýningunni :-( Varð því að kíkja inn á bloggið þitt nú í morgun og sjá verkið þitt, til hamingju þetta er svakalega flott !!! Óska ykkur mæðginum áframhaldandi velgengni í baráttunni !!

Kveðja Eyrún Björnsdóttir (Mývatni)

Eyrún Björnsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband