þetta grunaði mig...

Mér finnst þetta ekki gott... Verð bara að segja það... og kommenteraði einmitt á þetta hjá Ómari Ragnarssyni um daginn.... ekki það að hún hefði ekki átt að vera á svæðinu en... ég skil þetta ekki alveg... svo er ég með samviskubit yfir þvi að kaupa mér eina peysu á 6000,-
mbl.is Kínaferðir kostuðu 5 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo les maður fréttir eins og þessa http://dv.is/frettir/2008/8/27/getur-ekki-borgad-lifsbjorg-dottur/ um móðurina sem berst fyrir lífi dóttur sinnar og fær ekki styrk til þess frá ríkinu og getur ekki fjármagnað þetta.  Á meðan er ausið peningum í ferðalög og gistingar fyrir ráðamenn þjóðarinnar.  Þá er til peningur.  Skil ekki svona fjármálafræði.

Sigga (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 17:05

2 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Nákvæmlega.... þetta er ólýsanlegt...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 27.8.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband