Geðveilkttttt..................

Mín þjóð eru Evróðu meistarar.... hehehehe... Geggjaður leikur... ég fékk gæsa húð að horfa á hann...

Litla hjartað mitt hoppaði og fékk fiðrildi í hjartað... Danmörk hefur alltaf árr stað í hjarta mínu... allt það góða fólk sem ég þekki þar... uuummm yndislegt fólk... og mér mjög kært...

Við vinirnir erum að skipuleggja ferð í fallega landið Danmörk í sumar... Barnaferð... það verður geggjað...

Nóg í bili....

Jibbíjibbí jey... við urðum Evrópumeistarar.... Wizard


mbl.is Danir Evrópumeistarar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég meina það

                  DANMARK
 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2008 kl. 17:54

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Til hamingju, þetta var snilldar leikur hjá þeim :) ... þó svo ég vorkenndi Króötunum pínu þegar dómararnir voru sem verstir við þá. En frábær sigur hjá vinum okkar Dönum

Hólmgeir Karlsson, 27.1.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband